สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

GO HONGKONG ฮ่องกง นองปิง Crystal สายมู 9วัด ไหว้พระ แก้ชง เสริมดวง เสริมทรัพย์รับโชค เฮงปังทั้งปี 3วัน 2คืน โดยสายการบิน Emirates (EK)

  • ทัวร์ : Hong Kong [ ฮ่องกง ]
  • เที่ยวเมือง : Hong Kong (ฮ่องกง)
  • รหัสโปรแกรม : T6456
  • Code : QQGO1HKG-EK024
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
สายมู 9 วัด
1.วัดหมั่นโหม่ ขอพรด้านการเรียน การศึกษา
2.วัดเจ้าแม่กวนอิม รีพัลส์เบย์ สมความปรารถนาทุกประการ
3.วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม(วันเปิดทรัพย์) เน้นมูโชคลาภ
4.วัดแชกงหมิว มูด้านสุขภาพแข็งแรง โชคลาภ เงินทอง และ ปลอดภัยในการเดินทาง
5.วัดหยวน หยวน เสริมดวงต่อชะตา
6.วัดเจ้าแม่ทับทิม คุ้มครอง รอดพันภัยพิบัติทางทะเล การเดินทางราบรื่น ปัดเป่า
7.เจ้าพ่อกวนอู เสริมอำนาจบารมีในการปกครองบริวาร ธุรกิจรุ่งเรือง
8.วัดหวังต้าเซียน เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ร่ำรวย โชคลาภ รุ่งเรือง สำเร็จ!! มูขอคู่กับเทพเจ้าหยุคโหลว
9.พระใหญ่นองปิง ยิ่งใหญ สง่างาม อลังกาล

เมนูพิเศษ!! ติ่มซำฮ่องกง
ห่านย่างสูตรต้นตำหรับฮ่องกง
ขึ้นกระเช้านองปิง 360 Nong Ping 360 Crystal พื้นกระจกใส!! ชมวิวได้ชัดมากกว่าเดิม
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) (EK384 : 14.05-18.05) – ฮ่องกง (สนามบินนานาชาติฮ่องกง เช็กแลปก๊อก) - Symphony of Lights

10.00 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 10 โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

หมายเหตุ : เนื่องจากตั๋วเครื่องบินของคณะเป็นตั๋วกรุ๊ประบบ Random ไม่สามารถล็อกที่นั่งได้ ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน และ ไม่สามารถเลือกช่วงที่นั่งบนเครื่องบินได้ในคณะ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขสายการบิน
14.05 น. ออกเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยสายการบิน Emirates เที่ยวบินที่ EK364 (EK384 : 14.05-18.05) **มีบริการอาหารร้อนบนเครื่อง**
18.05 น. เดินทางถึง สนามบินเช็กแลปก๊อก ฮ่องกง (เวลาท้องถิ่นที่ฮ่องกง เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากนั้นจึงผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระ

นำท่านชม การแสดงโชว์ แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ (A Symphony of Lights) ณ ริมอ่าววิคตอเรีย วิวตึกสูงระฟ้ากว่า 40 ตึก ทั้งฝั่งฮ่องกงและเกาลูนในยามค่ำคืนที่เปิดไฟอย่างสวยงาม ในแต่ละตึกจะยิงแสงเลเซอร์สีต่างๆ เข้ากับจังหวะเพลงตลอดการแสดงโชว์

อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย
พักที่ Prudential hotel / Panda Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
วันที่ 2

หาดรีพัสล์เบย์ - วัดเจ้าแม่กวนอิม - วัดหมั่นโหม่ - วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ - โรงงานจิวเวอร์รี่ - ร้านหยก - วัดหยวนหยวน - วัดเจ้าแม่ทับทิม - จิมซาจุ่ย

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร เมนูติ่มซำฮ่องกง (มื้อที่ 1)

นำท่านสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิม ริมหาดรีพัลส์ เบย์ (Repulse Bay) ตั้งอยู่บริเวณริมหาดรีพัลส์เบย์ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์เป็นอันมาก ไม่ว่าจะขอพรสิ่งใดก็มักจะสมความปรารถนาทั้งสิ้น

ข้อแนะนำสำหรับการมู วัดเจ้าแม่กวนอิม ริมหาดรีพัลส์ เบย์
1.ก้าวเข้าวัดด้วยเท้าซ้าย ก้าวออกด้วยเท้าขวา ตามคติความเชื่อคนฮ่องกงและคนจีนเชื่อว่า การเดินเข้าวัดด้วยเท้าซ้าย ออกด้วยเท้าขวา จะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า ซึ่งจะเหมือนการเดินของเข็มนาฬิกา
2.ลูบลูกแก้วในปากสิงโตด้านหน้าวัด การลูกแก้วในปากสิงโตจะช่วยเสริมดวงโชคลาภ
3. สักการะขอพรเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ เจ้าแม่กวนอิม เป็นหนึ่งในเทพที่ชาวฮ่องกงและคนจีนให้ความเคารพนับถืออย่างมาก โดยเฉพาะที่วัดเจ้าแม่กวนอิม บริเวณหาดรีพัลส์ เบย์ ของเกาะฮ่องกง ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ มีคำร่ำลือมาตั้งแต่อดีตว่าไม่ว่าใครจะขอพรอันใดก็สมหวัง สมความปรารถนาทุกประการ โดยการขอพรให้ยืนอยู่บริเวณกระเบื้องที่ตรงกับพระพักตร์ท่านให้มากที่สุด เพื่อให้ท่านประทานพรให้เราแบบเต็ม ๆ บริเวณนั้นจะมีบทสวดภาษาไทยตั้งไว้สำหรับสายมูชาวไทยอีกด้วย
4. สักการะขอพรเจ้าแม่ทับทิม เทพเจ้าแห่งท้องทะเล ในอดีตคนฮ่องกงประกอบอาชีพประมงเป็นหลัก จึงนับถือเจ้าแม่ทับทิมกันมาก โดยเชื่อกันว่าเจ้าแม่ทับทิมจะช่วยปกปักรักษายามที่ต้องออกเดินเรือ และยังให้พลังในการทำกิจการค้าขายอีกด้วย
5. ขอพรโชคลาภกับองค์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ณ บริเวณด้านหน้ารูปปั้นองค์เจ้าแม่กวนอิม องค์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้าที่ประทานโชคลาภ และความมั่งมีเงินทอง ความร่ำรวย แก่ผู้ที่มาขอพร
วิธีการขอพร นำแบงก์ร้อย หรือแบงก์พัน หรือแบงก์ที่มีตัวเลขนำโชค มาอธิษฐานขอพรในด้านโชคลาภ จากนั้นนำไปลูบบริเวณเคราขององค์เทพตั้งแต่ด้านบนลงมาด้านล่างแล้วนำเข้ากระเป๋า เป็นการขอเงินทองเข้ากระเป๋านั่นเอง หรือท่านที่ไม่ได้นำแบก์ติดไปสามารถตั้งจิตอธิษฐานแล้วใช้มือลูบตามวิธีดังกล่าวก็ได้เช่นกัน
6.ขอพรพระสังกัจจายน์ ท่านที่อยากมีบุตร สามารถขอบุตรกับพระสังกัจจายน์ โดยใช้มือลูบที่ท้องของท่าน อธิษฐานถึงลูก หากอยากได้ลูกชายให้ลูบท้องทางด้านขวา แต่ถ้าหากอยากได้ลูกสาวให้ลูบท้องทางด้านซ้าย
7. สะพานอายุยืน เชื่อกันว่าหากเดินข้ามจะมีอายุยืนขึ้นอีก 3 ปี โดยก้าวเท้าซ้ายเดินขึ้นสะพานข้ามไปยังอีกฝั่ง เมื่อข้ามไปแล้วห้ามเดินย้อนกลับเด็ดขาด ให้เดินท่านเดินตามทางเดินอีกฝั่งหนึ่งสำหรับทางออก
8. ขอความรัก กับองค์เทพเจ้าแห่งความรัก หลังจากข้ามสะพานอายุยืนมาแล้วท่านจะพบกับองค์เทพเจ้าแห่งความรัก
การขอพรสำหรับท่านที่มีคู่ ตำแหน่งการขอพรจะอยู่ระหว่างกลางสิงโตทั้งสองตัวที่อยู่หน้าองค์เทพ จากนั้นตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งดีๆ เน้นความราบรื่อนในการใช้ชีวิตคู่
การขอพรสำหรับ ท่านยังไม่มีคู่ ให้ท่านเอามือลูบที่บริเวณหินสีดำ พร้อมกับอธิษฐานให้สมหวังกับความรัก ส่วนคนที่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ให้เขียนชื่อตัวเองลงไปในสมุด (โดยใช้นิ้วเขียน) ณ เทพเจ้าแห่งความรักถืออยู่เพื่อขอมให้ท่านหาเนื้อคู่มาให้
9. โยนเหรียญเสี่ยงทายคำอธิษฐาน ณ บริเวณรูปปั้นปลาตัวใหญ่สีเหลือง ที่ท่านขอพรกับองค์เทพเจ้าแห่งความรัก โดยเชื่อกันว่า “หากเราโยนเหรียญเข้าปากของปลาได้ คำอธิษฐานที่ขอพรไว้จะลสำเร็จผลดั่งใจปรารถนา”

วัดหมั่นโหม่ (Man Mo Temple) เด่นในเรื่องขอพรด้านการเรียน เป็นวัดเก่าแก่ที่สุดบนเกาะฮ่องกง ตั้งอยู่ที่ย่าน Sheung Wan และยังมีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาวัดหมั่นโหม่ทั้งหมดในฮ่องกง ภายในวิหารมีขดธูปแขวนตัดกับฉากหลังสีแดงและสีทองอันสง่างาม ทำให้บรรยากาศดูศักดิ์สิทธิ์เหนือธรรมชาติ สร้างขึ้นสำหรับสักการบูชาเทพเจ้าหมั่นไตกวั้น (Man) เทพเจ้าแห่งการเรียนรู้ (ด้านบุ๋น) และเทพเจ้าโหมวไตกวั้น (Mo) หรือเทพเจ้ากวนอู เทพแห่งสงคราม (ด้านบู้) เทพด้านบู๊ซึ่งเป็นเทพแห่งสงคราม

วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ (Kwun Yam Temple Hung Hom) ที่นี่มีชื่อเสียงในเรื่องของ “พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม” หรือ ที่เรียกอีกชื่อว่า “วันเปิดทรัพย์” เชื่อกันว่าจะนำพาลาภก้อนใหญ่มาให้อีกทั้งยังขึ้นชื่อในเรื่องของเซียมซีที่แม่นมากอีกด้วย ผู้คนมักมาขอพรเจ้าแม่กวนอิมเพื่อขอพรโชคลาภ เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดของฮ่องกง สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1873 วัดนี้เคยมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เมื่อช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มีการปล่อยระเบิดลงบริเวณวัดฮ่องฮำหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งทำให้มีผู้บาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมากทว่าชาวบ้านที่เข้าไปหลบภัยในวัดฮ่องฮำกลับปลอดภัยไม่ได้รับความบาดเจ็บ รวมถึงตัววัดก็ไม่ได้รับความเสียหายแบบน่าเหลือเชื่อ จึงทำให้ชาวบ้านศรัทธาและเลื่อมใสในวัดแห่งนี้มากยิ่งขึ้น
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)

นำท่านชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกง โดยการย่อส่วนใบพัดของกังหันวัดแชกงมาทำเป็นเครื่องประดับ อาทิ จี้ แหวน กำไล เพื่อให้เป็นเครื่องประดับติดตัว ในการส่งเสริมดวงชะตาและเสริมดวงเรื่องฮวงจุ้ย แล้วนำไปทำพิธีปลุกเสกที่วัดแชกงหมิว และนำท่านชม ร้านหยก มีสินค้ามากมายเกี่ยวกับหยก อาทิ กำไลหยก หรือสัตว์นำโชคอย่างปี่เสี่ยะ อิสระให้ได้เลือกชื้อเป็นของฝาก หรือเป็นของที่ระลึกนำโชคแด่ตัวเอง

วัดหยวน หยวน (Yuen Yuen Institute) เน้นขอพรด้านการเสริมดวงต่อชะตา ตามความเชื่อการขอพร ไท่ส่วยเอี๊ย ผู้คุ้มครองดวงชะตาซึ่งเป็นเทพเจ้าที่เป็นที่ยอมรับนับถือกันมากที่สุดของลัทธิเต๋า จุดเด่นของวัดอยู่ที่ วิหารสวรรค์ หรือ หอฟ้า อาคารรูปทรง 6 เหลี่ยม สร้างขึ้นตามแบบของหอฟ้าเทียนถานของเมืองปักกิ่งประเทศจีน วัดแห่งนี้สร้างตามหลักฮวงจุ้ย โดยด้านหลังมีภูขา เพื่อรับพลังมังกรจากภูเขาด้านหลัง ด้านซ้ายขวาโอบล้อมด้วยมังกรเขียว เสือขาว
ขั้นตอนการขอพร
1.ขอพรองค์โต่วหมู่หยวนจุน เทพมารดาขององค์ไท้ส่วยทั้ง 60 องค์ ชาวจีนในไทยนิยมเรียกท่านว่า องค์เต้าบ้อ ส่วนวิหารชั้น3 จะเป็นวิหาร 3 พระศาสดา วิหารหลัก เป็นที่ประทับรวมของ องค์พระศาสดาทั้งสาม (อันได้แก่พระพุทธเจ้า, พระศาสดาของลัทธิเต๋า และขงจื้อ)
2.ขอพรองค์ไท่ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าที่ชาวจีนให้ความเคารพนับถือ ศรัทธา และบูชามานานกว่า 3,000 ปี ไหว้องค์ไท่ส่วยเอี๊ย เพื่อให้ท่านช่วยคุ้มครองชะตาชีวิตจากหนักเป็นเบาและเปลี่ยนเคราะห์ร้ายให้กลายเป็นดี ให้กล่าวชื่อ-สกุล วัน เดือน ปี เกิด อธิษฐานให้ท่านไท้ส่วยเอี้ยช่วยคุ้มครองดวงชะตาชีวิต

วัดเจ้าแม่ทับทิม (Tin Hau Temple at Yau Ma Tei) ตั้งอยู่ที่บริเวณ Yau Ma Tei Station ถือเป็น วัดเจ้าแม่ทับทิมแห่งนี้ถือเป็นวัดเก่าแก่และมีความสำคัญแห่งหนึ่งของฮ่องกง สังเกตได้ว่าพื้นที่ของประเทศจีนซึ่งมีดินแดนติดทะเลจะมีการบูชาองค์เจ้าแม่ทับทิม ซึ่งเชื่อกัน ว่าท่านจะช่วยคุ้มครองให้รอดพันภัยพิบัติทางทะเล ช่วยให้การเดินทางราบรื่น ปัดเป่าความช่วยร้าย เดินทางปลอดภัย ราบรื่น
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)

นำท่านช้อปปิ้งอย่างอิสระ ย่านจิมซาจุ่ย มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป ฯลฯ และสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วยและตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่ และมีทางเชื่อมติดต่อกันสามารถเดินทะลุถึงกันได้ ให้แบรนด์ดังมากมายให้ท่านได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น COACH, LONGCHAMP, LOUIS VUITTON, HEMES, PRADA, GIORDANO, BOSSINI และอีกมากมาย
พักที่ Prudential hotel / Panda Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
วันที่ 3

วัดหวังต้าเซียน – วัดแชกงหมิว – วัดกวนอู – พระใหญ่เกาะลันเตา –สนามบินนานาชาติฮ่องกง – กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) (EK385 : 21.30-23.45)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร เมนูติ่มซำฮ่องกง (มื้อที่ 4)

วัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple) นำท่าน ขอพร เทพเจ้าหว่องไทซิน ที่เชื่อว่า สามารถประทานให้ตามคำขอพร สักการะ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ เทพเจ้าแห่งความร่ำรวยที่จะนำพาโชคลาภมาให้ เลื่องลือในด้านโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย และการประสบผลสำเร็จ โดยทางวัดจะมีธูปและแผ่นทองให้คนละ 1 ชุด เพื่อนำไปปิดทองลงบนองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยะ เริ่มจากการไหว้ขอพร และตั้งจิตอธิษฐานด้านนอก นำธูปไปปักลงบนกระถางโดยใช้มือซ้ายเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่จะเปิดประตูให้เข้าไปด้านใน ก่อนเข้าไปเจ้าหน้าที่จะแจกถุงพลาสติกสำหรับสวมหุ้มรองเท้าอีกที ด้านในจะมีซินแสคอยแนะนำวิธีการขอพรให้อย่างละเอียด
วิธีการขอพรให้เดินวนตามเข็มนาฬิการอบเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะทั้ง 5 องค์ จนครบ 3 รอบ ขณะที่เดินผ่านแต่ละองค์ให้ขอพรและไหว้ 3 ครั้ง เมื่อเดินจนครบให้กลับมายืนที่องค์ตรงกลาง บอกชื่อ-นามสกุล วัน/เดือน/ปี ที่มาไหว้ท่าน ตั้งจิตอธิษฐานขอพรมองไปที่ใบหน้าของท่าน หลังจบพิธีทางวัดจะมอบก้อนทองเป็นของที่ระลึกให้คนละ 1 อัน (ชุดสักการะไหว้องค์ไฉ่ซิงเอี๊ยะ สำหรับท่านที่ต้องการเข้าสักการะภายในวิหารเท่านั้น ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ชุดละ 100 HK$/ท่าน ส่วนท่านใดที่ไม่ประสงค์จะเข้าสักการะ สามารถ ไหว้พระขอพรด้านนอกได้)
ขอพรเนื้อคู่ เทพเจ้าด้ายแดง “เทพเจ้าหยุคโหลว” หรือที่รู้จักกันในนามเทพเจ้าแห่งจันทรา หรือผู้เฒ่าแห่งดวงจันทร์ (The Old Man from The Moon) เรื่องการขอเนื้อคู่
วิธีขอพรกับ เทพเจ้าหยุคโหลว (เทพเจ้าแห่งความรัก) ผู้ผูกด้ายแดง
- สำหรับผู้หญิง: ไหว้ที่องค์ท่านเทพ 3 ครั้ง เดินไปทางรูปปั้นเจ้าสาว และอธิษฐานขอคู่ เมื่อเสร็จแล้วให้ไหว้ 3 ครั้ง แล้วเดินไปที่รูปปั้นเจ้าบ่าว ใช้มือลูบที่เท้าเจ้าบ่าว 3 ครั้ง โดยที่มือที่ทำเป็นรูปตามป้ายห้ามคลายเด็ดขาด หลังจากนั้นให้ปล่อยมือออกได้ แล้วใช้ด้ายแดงผูกไว้ที่เชือก
- สำหรับผู้ชาย: ไหว้ที่องค์ท่านเทพ 3 ครั้ง เดินไปที่รูปปั่นเจ้าบ่าว และอธิษฐานขอคู่ เมื่อเสร็จแล้วให้ไหว้ 3 ครั้ง แล้วเดินไปที่รูปปั้นเจ้าสาว ใช้มือลูบที่เท้าเจ้าสาว 3 ครั้ง โดยที่มือที่ทำเป็นรูปตามป้ายห้ามคลายเด็ดขาด หลังจากนั้นให้ปล่อยมือออกได้ แล้วใช้ด้ายแดงผูกไว้ที่เชือก เป็นอันเสร็จขั้นตอน

วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหัน (Che Kung Temple) ขอพรในด้านสุขภาพแข็งแรง โชคลาภ เงินทอง และ ปลอดภัยในการเดินทาง วัดแชกงหมิว วัดดังลำดับต้นๆของฮ่องกง มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 300 ปี เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ที่มีความเชื่อในเรื่องกังหันลม โดยความหมายของใบพัดทั้ง 4 คือ เดินทางปลอดภัย อายุยืนยาว เงินทองไหลมาเทมา และสมปรารถนาทุกประการ หากหมุนกังหันตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ จะพัดพาเอาสิ่งไม่ดีออกชีวิต และนำสิ่งดีๆ เข้ามาแทน คนไทยเชื่อกันว่าหากมาขอพรท่านแชกง และหมุนกังหัน จะช่วยเรื่องการเดินทางปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง โชคลาภ และเงินทอง

นำท่านสักการะ เจ้าพ่อกวนอู ณ วัดกวนไท (Kwan Tai Temple) สถานศักดิ์สิทธิ์จัดว่าเป็นวัดแห่งเดียวในเขตเกาลูน ที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ เปี่ยมไปด้วยคุณธรรมโดยศาลเจ้าพ่อกวนอูแห่งนี้ ส่วนใหญ่นิยมขอพรเรื่องธุรกิจและบริวาร ปกป้องสิ่งเลวร้าย เสริมอำนาจบารมีในการปกครองบริวาร
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ!! ห่านย่างฮ่องกง (มื้อที่ 5)

จากนั้นนำคณะเดินทางเข้าสู่ เกาะลันเตา เดินทางสู่ สถานีตงชุง นำท่านขึ้นกระเช้านองปิง 360 (Ngong Ping 360) Crystal พื้นกระจกใส!! (รวมค่าบัตรขึ้นกระเช้านองปิงแล้ว) ชมวิวมุมกว้าง 360 องศา ตลอดระยะทางทั้งหมด 5.7 กิโลเมตร (ในกรณีที่กระเช้านองปิงปิด ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์นำท่านขึ้นชมโดยรถบัสแทน)

นำท่านขอพรพระใหญ่เทียนถาน หรือ พระใหญ่เกาะลันเตา ณ ลานอธิษฐาน พระใหญ่เทียนถาน พระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์อันศักดิ์สิทธิ์ของฮ่องกง และเป็นพระพุทธรูปกลางแจ้งใหญ่ที่สุดในโลกองค์พระทำขิ้นจากการเชื่อมแผ่นทองสัมฤทธิ์ปกว่า 200 แผ่นเข้าด้วยกันหันพระพักตร์ไปทางด้านทะเลจีนใต้และมองอย่างสงบลงมายังหุบเขา และโขดหินเบื้องล่าง ให้ท่านชมความงดงามตามอัธยาศัย

ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินเช็กแลปก๊อก
21.30 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน Emirates เที่ยวบินที่ EK385 (HKG-BKK 21.30-23.45) **มีบริการอาหารร้อนบนเครื่อง**
23.45 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขนโยบายการการท่องเที่ยวของฮ่องกง
ตามนโยบายการการท่องเที่ยวของฮ่องกง ผู้เดินทางจะต้องมีการเข้าชมสินค้าของทางรัฐบาลคือ โรงงานจิลเวรี่, ร้านหยก, ร้านยา, ร้านยางพารา เป็นต้น ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในรายการทัวร์ การซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน เนื่องจากทัวร์ครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น หากต้องการแยกตัวออกจากคณะเดินทางโดยไม่ลงร้านรัฐบาล บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์คิดค่าดำเนินการแยกท่องเที่ยวเป็นเงิน 2,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (HKD) / ลูกทัวร์ 1 ท่าน หากท่านใดไม่เข้าร้านดังกล่าวจะต้องจ่ายค่าทัวร์เพิ่ม เนื่องจากมีผลต่อราคาทัวร์ ทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
รายละเอียดและเงื่อนไข

เงื่อนไขการให้บริการ
1.กรุณาชำระมัดจำท่านละ 15,000 บาท (ภายใน 24 ชม) หลังจากทำการจอง พร้อมจัดส่งเอกสารการจอง
กรณีลูกค้าทำการจองก่อนวันเดินทางภายใน 20 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวน
2.กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 25 วัน ก่อนออกเดินทาง หากไม่ชำระตามที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ ไม่มีเงื่อนไขใดๆ และขออนุญาตให้สิทธิ์การจองแก่ลูกค้าท่านอื่นที่อยู่ลำดับถัดไป
3.เมื่อชำระเงินในแต่ละส่วนแล้ว โปรดส่ง สำเนาการโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายมาทางอีเมลล์ พร้อมทั้งส่งรายชื่อสำรองที่นั่ง ผู้เดินทางต้องส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) พร้อมเขียนระบุเส้นทางท่องเที่ยว,วันที่เดินทาง,ผู้ร้วทมเดินทาง,เบอร์โทร  // หากไม่ส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) มาให้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย อันเกิดจากความผิดพลาดจากการสะกด ชื่อ-นามสกุล และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน

โปรดตรวจสอบ PASSPORT : หนังสือเดินทาง (Passport) จะต้องมีอายุคงเหลือ ณ วันเดินทางไป-กลับมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป และต้องเหลือหน้ากระดาษว่างอย่างต่ำ 2 หน้า
หมายเหตุ : สำหรับผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปี และ ไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย

4.การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 15 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
5.ในกรณีที่ลูกค้ามีการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ  ***กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เพื่อเช็คว่ากรุ๊ปมีการคอนเฟิร์มเดินทางก่อนทุกครั้ง*** เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
6.กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
7.กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) ในการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า-ออกประเทศใดๆก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
8.ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางออกจากประเทศไทยได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองฝั่งไทย/หน่วยงานอื่นๆ ไม่นุญาตให้ออกเดินทาง หรือไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศฮ่องกงได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองทางฝั่งฮ่องกงปฏิเสธการเข้าเมือง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นตามมา และจะไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ในทุกกรณี
9.บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์สลับโปรแกรมทัวร์ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วง อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ต่างๆ หรืออาจเกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย แต่จะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ โปรแกรม โรงแรม และมื้ออาหาร อาจจะมีการสลับปรับเปลี่ยน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมเป็นหลักโดยคำนึงถึงประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

กรณีต้องการตัดกรุ๊ปส่วนตัว หากผู้เดินทางประกอบอาชีพ นักเรียน,นักศึกษา,ครู,หมอ,พยาบาล,ทหาร,ธุรกิจขายตรง และ ชาวต่างชาติ  หากประสงค์เพิ่มเติมหรือปรับเปลี่ยนสถานที่ หรือเพื่อศึกษาดูงาน กรุณาแจ้งติดต่องบริษัทฯ เพื่อแจ้งข้อมูลโดยละเอียดและต้องเสนอราคาใหม่ทุกครั้ง

เงื่อนไขการยกเลิก
•กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่ายต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ มาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัท อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการแจ้งยกเลิกกับทางบริษัทอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร (ทางบริษัทไม่ขอรับยกเลิกการจอง ผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ)
•กรณีนักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ มาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัท อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการ ตาม “ประกาศคณะกรรมการธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการกำหนดอัตราการจ่ายเงินค่าบริการคืนให้แก่นักท่องเที่ยว พ.ศ. 2563” ดังนี้
1.ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนการเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ หลังจากหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยวทั้งหมด เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่อง ค่าบริการแลนด์ ต่างประเทศ เป็นต้น
2.ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 15-29 วันก่อนเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินร้อยละ 50 ของค่าทัวร์ทั้งหมด ยกเว้น ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยวทั้งหมด เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่อง ค่าบริการแลนด์ ต่างประเทศ เป็นต้น
3.ยกเลิก น้อยกว่า 15 วันก่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
** การจ่ายเงินคืนแก่นักท่องเที่ยวตามข้อกำหนดด้านบน ซึ่งมีการหักเงินในบางส่วนนั้น เนื่องจากทางบริษัทมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อการเตรียมการจัดนำเที่ยวไปแล้ว เช่น การมัดจำที่นั่งบัตรโดยสารเครื่องบิน  การจองที่พัก  และ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ  เป็นต้น **
4.การยกเลิกเดินทางกับกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT ในกรณีที่ยกเลิกจะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดที่ชำระแล้ว ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
** การจ่ายเงินคืนแก่นักท่องเที่ยวตามข้อกำหนดด้านบน ซึ่งมีการหักเงินในบางส่วนนั้น เนื่องจากทางบริษัทมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อการเตรียมการจัดนำเที่ยวไปแล้ว เช่น การมัดจำที่นั่งบัตรโดยสารเครื่องบิน  การจองที่พัก  และ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ  เป็นต้น **
***ในกรณี มีเหตุให้ต้องยกเลิกการเดินทางที่บริษัทได้โฆษณาไว้  ซึ่งมิใช่ความผิดของบริษัทเอง  ทางบริษัทยินดีคืนเงินค่าบริการตามที่ลูกค้าได้ชำระมาแล้ว เต็มจำนวน โดยต้องมีระยะเวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน ก่อนการเดินทาง โปรดอ่านข้อความให้ถี่ถ้วนก่อนการจองทัวร์ทุกครั้ง เพื่อประโยชน์แก่ตัวท่านเอง  *** 
ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯและในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออกประเทศหรือเข้าประเทศที่ระบุ ไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
** สำคัญ !! บริษัททำธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้ลูกค้าเดินทางเข้าประเทศโดยผิดกฎหมายและในขั้นตอนการผ่านการตรวจคนเข้าเมือง  ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านต้องผ่านการตรวจคนเข้าเมืองด้วยตัวของท่านเอง ทางมัคคุเทศก์ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือใดๆได้ทั้งสิ้น **
เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

 

อัตราค่าบริการรวม
1.ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
2.ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า
- กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน 
- กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ
3.ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
4.เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
5.ค่าน้ำหนักสัมภาระรวมในตั๋วเครื่องบิน ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน
6.ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
*เงื่อนไขประกันการเดินทาง*ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง
** ลูกค้าท่านใดสนใจซื้อประกันการเดินทางครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ **

7. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)

อัตราค่าบริการไม่รวม
1.ค่าธรรมเนียมออกหนังสือเดินทางไทย หรือ ค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างชาติต่างๆ (ทางรัฐบาลฮ่องกงประกาศยกเลิกวีซ่าให้กับคนไทย  สามารถพำนักในฮ่องกงได้สูงสุด 30 วัน ในกรณีทางรัฐบาลประกาศให้กลับมาใช้วีซ่าผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการขอวีซ่าและเอกสารตามที่สถานทูตกำหนด)
2.ค่าวีซ่าเดินทางเข้าประเทศสำหรับชาวต่างชาติ
3.ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง กรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (23 กิโลกรัม/ท่าน)
4.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีดฯลฯ
5.ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
6.ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยธรรมชาติ การประท้วง การก่อจลาจล การนัดหยุดงาน ซึ่งอยู่นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ
7.ค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ในกรณีที่หน่วยงานรัฐบาลไทยและรัฐบาลจีน มีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการตรวจโรคหรือการกัก ตัวเพิ่มเติม  
8.ค่าประกันโควิด-19 ที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่างๆ หากพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า-19 ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวในประเทศฮ่องกง
9.ค่าที่พักในประเทศฮ่องกงสำหรับกักตัว หากพบว่าติดเชื้อโควิด-19ระหว่างเดินทางท่องเที่ยว
10.ค่าทำความสะอาดฆ่าเชื้อห้องพัก หากพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างเดินทางท่องเที่ยว (ตามค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง)
11.ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ รวม 1,500 บาท/ทริป/ท่าน (ยกเว้นเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปีบริบูรณ์)
12.ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่าน ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ (ไม่บังคับทิป)
13.ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%