สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

ปักกิ่ง ฮาร์บิน WINTER SNOW 7 วัน 6 คืน โดย แอร์ไชน่า (CA)

  • ทัวร์ : China [ จีน ]
  • เที่ยวเมือง : Harbin (ฮาร์บิน)
  • รหัสโปรแกรม : T7878
  • Code : GO1HRB-CA001
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 7 วัน 6 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
เที่ยวคุ้ม ทริปเดียว เที่ยวสองเมือง | เยือนดินแดนน้ำแข็ง ณ เมืองฮาร์บิน | ชิมแชะชม ณ หมู่บ้านสุดชิค SNOW TOWN | งานเทศกาลน้ำแข็ง HARBIN ICE & SNOW FESTIVAL | ลิ้มรส หม้อไฟตงเป่ย หม้อตุ๋นกระทะเหล็ก | ชมความงดงามของสถาปัตยกรรมแบบรัสเซีย ณ โบสถ์เซนต์โซเฟีย | แจกฟรี หมวก ถุงมือและผ้าพันคอ ท่านละ 1 ชุด | ชมความอลังการของกำแพงเมืองจีน กำแพงหมื่นลี้ ด่านจีหยงกวน
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) – ปักกิ่ง (ท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่ง แคปิตอล)

16.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบินไชน่า แอร์ไลน์ (CA) รวมน้ำหนักกระเป๋า 23 กิโลกรัม/ท่านละ1 ใบ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
19.15 น. ออกเดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง โดย สายการบินแอร์ไชน่า (CA) เที่ยวบินที่ CA96 *บริการอาหารบนเครื่อง
01.05 น. เดินทางถึงสนามบิน กรุงปักกิ่ง สนามบินนี้ได้เปิดสร้างใหม่ เพื่อรองรับท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้น สนามบินมีขนาดใหญ่กว่าแพนตากอนของสหรัฐอเมริกาออกแบบโดย Foster & Partners ตัวอาคารสร้างเป็นรูปตัวเครื่องบิน โดยแบ่งเป็น 2 ส่วน ทอดตัวจากทิศใต้ไปสู่ทิศตะวันออกเพื่อช่วยลดไอร้อนจากแสงอาทิตย์แต่ติดสกายไลท์ให้แสงแดดผ่านได้ และใช้นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนภายในตัวอาคาร นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้วพักผ่อนภายในสนามบินเพื่อรอต่อเครื่อง
จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ที่พัก Beijing Holiday Inn Express หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 2

ปักกิ่ง – กำแพงเมืองจีนด่านจีหยงกวน – ถนนหวังฝูจิ่ง – ตลาดใต้ดิน 1980

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 1)
นำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีนด่านจวีหยงกวน เป็นกำแพงที่มีป้อมคั่นเป็นช่วง ๆ ของจีนสมัยโบราณ สร้างในสมัยพระเจ้าจิ๋นซีฮ่องเต้เป็นครั้งแรก กำแพงส่วนใหญ่ที่ปรากฏในปัจจุบันสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง ทั้งนี้เพื่อป้องกันการรุกรานจากพวกมองโกล และพวกเติร์ก หลังจากนั้นยังมีการสร้างกำแพงต่ออีกหลายครั้งด้วยกันแต่ภายหลังก็มีเผ่าเร่ร่อนจากมองโกเลียและแมนจูเรียสามารถบุกฝ่ากำแพงเมืองจีนได้สำเร็จ มีความยาวทั้งหมดถึง 6,350 กิโลเมตร และนับเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลางด้วย เชื่อกันว่า หากมองเมืองจีนจากอวกาศจะสามารถเห็นกำแพงเมืองจีนได้กำแพงอาคารดูเหมือนฟองน้ำที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา สามารถต้านทานแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวได้
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)
บ่าย นำท่านสู่ ถนนหวังฝูจิ่ง ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดของเมืองหลวงปักกิ่งรวมทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆ และร้านค้า ร้านอาหารศูนย์กลางความบันเทิงมากมายที่จะสร้างสีสันให้กับผู้ที่มาจับจ่ายบนถนนคนเดินแห่งนี้ ตรอกขายอาหารแผงลอยจะอยู่ต้นๆ ของถนนหวังฟูจิ่ง สังเกตที่ซุ้มประตูจีนสวยงาม หากเดินเข้าไปก็จะพบซุ้มขายอาหารแบบแผงลอยมีตั้งแต่ เกาลัดคั่ว ซาลาเปา โยเกิร์ต ฯลฯ ไปจนถึงอาหารแปลกพิสดารเช่น แมงป่อง งู ปลาดาว ม้านํ้า ฯลฯ แบบไม้เสียบอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย จากนนั้นนำท่านย้อนยุคกลับไปยังช่วงปลาย ค.ศ. 1980 ณ ห้างใต้ดินหวังฝูจิ่ง ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบจีนสมัยท่านประธานเหมา นอกจากนั้นยังขนหัวรถไฟ ชานชาลามาไว้ ณ ห้างแห่งนี้เลยทีเดียว
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)
ที่พัก Beijing Holiday Inn Express หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 3

ปักกิ่ง (ท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่ง แคปิตอล) – ฮาร์บิน(สนามบินฮาร์บินไท่ผิง) - ฮาร์บิน – ร้านเสื้อกันหนาว – ถนนคนเดินจงยาง - อนุสาวรีย์ฝั่งหง - สวนสตาลิน – สะพานเหล็กร้อยปีบิ่นโจว - ระเบียงแก้ว

04.00 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินปักกิ่งแคปิตอล
06.45 น. ออกเดินทางสู่ เมืองฮาร์บิน โดย สายการบินแอร์ไชน่า (CA) เที่ยวบินที่ CA1621 *บริการอาหารบนเครื่อง
08.40 น. เดินทางถึง เมืองฮาร์บิน เมืองเอกของมณฑลเฮยหลงเจียง ตั้งอยู่ทางทิศเหนือ สุดของประเทศจีนมีพรมแดนตั้งแต่ทิศเหนือไล่ลงมาถึงทิศตะวันออกติดชายแดนรัสเซียส่วนทิศตะวันตกจรดมองโกเลียใน มีช่วงฤดูหนาวมากกว่าฤดูร้อน และเลื่องชื่อในฐานะเป็นเมืองน้ำแข็งของประเทศ ซึ่งมีการจัดเทศกาลฤดูหนาว การแข่งขันแกะสลักน้ำแข็ง และเป็นเขตเศรษฐกิจพัฒนา เทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศเมื่อปี 1993 และเปิดให้นักลงทุนจากต่างชาติเข้าไปดำเนินการได้ตั้งแต่ ค.ศ.1994 มีประชากรประมาณ 2.5 ล้านคน
จากนั้นท่านแวะชมสินค้า เครื่องนุ่งห่มเพื่อเตรียมตัวสำหรับการท่องเที่ยว ณ ร้านสินค้าเครื่องกันหนาว
นำท่านชม อนุสาวรีย์ฝั่งหง ซึ่งตั้งอยู่ ณ บริเวณชายฝั่งแม่น้ำซงฮัว เป็นอนุสรณ์ระลึกถึงความพยายามของชาวเมืองฮาร์บินที่พยายามต่อสู้กับอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปี ค.ศ.1957 เป็นกระแสน้ำที่สูงที่สุดในรอบ 52 ปี อนุสาวรีย์เป็นเสาทรงกลมแบบโรมัน สูง 13 เมตร บนยอดเสาเป็นรูปแกะสลักกลุ่มกรรมกรชาวนา ทหาร ข้าราชการ และนักศึกษาที่ร่วมใจร่วมแรงกัน จากนั้นชม สวนสตาลิน หรือ ซื่อต้าหลินกงหยวน ริมฝั่งแม่น้ำซงฮัว โดยสวนแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1953 ซึ่งมีรูปแบบที่รับอิทธิพลจากศิลปกรรมของทวีปยุโรป แต่มีความสมบูรณ์แบบกว่าและมีเอกลักษณ์ที่ห้าวหาญ ซึ่งเปรียบเสมือนอุปนิสัยของชาวเหนือของประเทศจีน เพื่อเป็นหลักฐานถึงสัมพันธภาพอันดีต่อกันระหว่างจีนและสหภาพโซเวียตในสมัยนั้น
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)
บ่าย จากนั้นนำท่านชม สะพานเหล็กปิ่นโจว แต่เดิมสะพานแห่งนี้ สร้างขึ้นในสมัย ค.ศ. 1898 ในขณะนั้นสะพานเหล็กแห่งนี้ถือว่าเป็นสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจีนตะวันออก ใช้ในการขนส่งข้ามแม่น้ำซงฮัว เป็นเส้นทางสัญจรสำคัญของเมืองฮาร์บิ้นซึ่งขณะนั้นตกอยู่ภายใต้การยึดครองของรัสเซีย ซึ่งต่อมาในช่วงหลังสงคราม รัสเซีย – ญี่ปุ่นก็ตกอยุ่ภายใต้อิทธิพลของญี่ปุ่น หลังจากที่จีนได้รับการปลดปล่อยแล้ว ก็ได้มีการบูรณะซ่อมแซมอีกหลายครั้ง โดยในครั้งล่าสุดนั้นได้มีการวางกระจกไว้ริมทางเดินทั้งสองข้าง ให้ความรู้สึกราวกับการเดิน สะพานแก้ว เมื่อมองทะลุกระจกลงไปจะเห็นกระแสน้ำของแม่น้ำซงฮัวเจียงเบื้องล่างได้อย่างชัดเจน
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)
ที่พัก Harbin Metropark Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 4

มหาวิหารเซนต์โซเฟีย – นิทรรศการแกะสลักหิมะ ณ เกาะพระอาทิตย์ - **OPTION ขี่ม้าลากเลื่อนน้ำแข็ง ** - ลานสกียาปู้ลี่

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)
เดินทางสู่ จัตุรัสโบสถ์เซ็นต์โซเฟีย ซึ่งออกแบบและสร้างโดยสถาปนิกชาวรัสเซีย เมื่อก่อนเคยใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่สำคัญต่างๆ ของชาวรัสเซียแต่มาถูกทำลายตอนปฏิวัติวัฒนธรรม และได้มีการสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้งโดยพยายามรักษารูปแบบเดิมไว้ให้ได้มาก ที่สุด ซึ่งใช้เวลาถึง 9 ปี โดยเริ่มต้นสร้างในปี ค.ศ.1923 เสร็จสมบูรณ์ในปี ค.ศ.1932 ถือได้ว่าเป็นโบสถ์ Greek Orthodox ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออก
นำท่านเดินทางสู่ เกาะพระอาทิตย์ เกาะขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำซงฮัวเจียง มีเนื้อที่ประมาณ 3,800 เฮคเตอร์ เดิมเป็นสถานที่พักฟื้นของกรรมกรใช้แรงงานเมืองฮาร์บิ้น สถานที่สวยงามร่มรื่น ชมความงามของเมืองชนบทที่เงียบสงบและมีมนต์เสน่ห์ นับเป็นสถานที่อาบแดดที่วิเศษสุด ส่วนในช่วงฤดูหนาวเมื่อเกาะแห่งนี้ถูกปกคลุมด้วยหิมะก็จะกลายเป็นสถานหย่อนใจในอุดมคติที่เหมาะอย่างยิ่งกับกิจกรรมหลากหลายชนิดบนลานน้ำแข็ง เช่น สเก็ตน้ำแข็ง เลื่อนหิมะ และชม นิทรรศการและศิลปกรรมแกะสลักหิมะ ประจำปีของฮาร์บิ้น เกาะสุริยันถือเป็นสถานที่จัดแสดงการแกะสลักหิมะน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันนี้ท่านสามารถชมการแสดงการแกะสลักหิมะน้ำแข็งในอาคารของเกาะสุริยันนี้ได้ ชมการแกะสลักน้ำแข็งกำแพงเมืองจีน สวนหิมะ และอีกหลากหลายแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจีน ท่านสามารถถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เหมือนกับท่านได้อยู่ในนิทรรศการแกะสลักหิมะน้ำแข็งอย่างแท้จริง อย่างที่เห็นในปัจจุบัน
(หมายเหตุ : กรณี ที่เกาะพระอาทิตย์ไม่เปิดจะเปลี่ยนเป็นโรงละครจงยางแทน)
ท่านสามารถซื้อ Option เสริมที่น่าสนใจได้ดังนี้ รถม้าลากเลื่อน ราคาท่านละ 200 หยวน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง) สนุกสนานกับรถม้าลากเลื่อน (ติดต่อขอข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการได้ที่เจ้าหน้าที่ และชำระเงินกับไกด์ท้องถิ่น)
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7) เมนู หม้อตุ๋นกระทะร้อน
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองยาปู้ลี่ (ระยะทาง 240 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.5 ชั่วโมง) เมืองยาปู้ลี่ เดิมเรียกว่า (Яблоня) Yabuloni ตามการทับศัพท์จากภาษารัสเซีย ซึ่งหมายถึงสวนแอปเปิล จากการที่หัวหน้าคนงานการรถไฟชาวรัสเซียในสมัยพระเจ้าซาร์ค้นพบต้นแอปเปิลที่เติบโตบนภูเขา ณ เมืองแห่งนี้ นับตั้งแต่นั้นมานับตั้งแต่นั้นมาชุมชนเมืองยาปู้ลี่ก็ได้ก่อตั้งขึ้นและขยายตัวมาจวบจนปัจจุบัน ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเมืองมีชื่อเสียงโด่งดังทางด้านสกีรีสอร์ทจากปริมาณหิมะที่ตกลงมาอย่างหนาแน่นและทิวทัศน์ที่สวยงาม
ออปชั่นกิจกรรมเสริม ** เลือกได้ท่านละ 1 กิจกรรม **
1. ขี่ม้าลากเลื่อนตะลุยลานสกี ท่านละ 1 รอบ
2. อิสระเล่นลานสกี ท่านละ 2 ชั่วโมง (รวมค่าอุปกรณ์แล้ว)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 8)
ที่พัก Yabuli Holiday Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว (มาตรฐานโรงแรมจีน)
วันที่ 5

Snow Town (รวมรถอุทยาน) – ระเบียงชมวิวเขาป้างฉุย - ถนนคนเดิน – Dream Home

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 9)
นำท่านเดินทางสู่ SNOW TOWN หรือ 雪乡 ในภาษาจีน (ระยะทาง 87 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ตะวันตกเฉียงใต้ของแม่น้ำมู่ตานเจียง เป็นหมู่บ้านที่มีหิมะหนากว่า 1 เมตร วิวหมู่บ้านงดงามมาก การก่อสร้างแต่ละบ้านเป็นไปในรูปแบบเดียวกันทั้งหมด เมื่อได้เข้าไปหมู่บ้านนี้เหมือนเข้าไปในโลกของเทพนิยาย ที่นี่มีหิมะตกนานถึง 7 เดือนใน 1 ปี มีแค่ 2 ฤดู คือฤดูร้อน และฤดูหนาว หน้าร้อนจะมีฝนเยอะ หน้าหนาวหิมะเริ่มตกตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงพฤษภาคม ความหนาของหิมะเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 2 เมตร หมู่บ้านแห่งนี้ถือว่ามีปริมาณหิมะที่หนาและสะอาดที่สุดในประเทศจีน ชาวจีนจึงตั้งชื่อสถานที่แห่งนี้ว่า ”THE CHINA SNOW TOWN”
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10)
บ่าย นำท่านเข้าชม DREAM HOME สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นที่ถ่ายทำหนัง ละคร และรายการต่างๆ ซึ่งมีความงดงามมาก ที่นี่ท่านสามารถเห็นความหลากหลายของ "เห็ดหิมะ" ที่สวยงาม เห็ดหิมะที่จริงแล้วเป็นบ้านแต่ละบ้านที่ติดกัน เป็นบ้านเล็กๆ ความสูงเท่ากันหมด ตอนหิมะลงบนหลังคา ดูเหมือนเห็ด จึงตั้งชื่อเห็ดหิมะ เป็นรูปทรงธรรมชาติของประติมากรรมหิมะ ในที่นี่ท่านสามารถชมความสวยงามของหมู่บ้าน ซึ่งเป็นหิมะที่ขาวและสะอาดที่สุด ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของหมู่บ้านแห่งนี้เลยเลยทีเดียว จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ระเบียงชมวิวป้างฉุย ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันสวยสดงดงามท่ามกลางดินแดนหิมะขาวโพลนได้แบบสุดลูกหูลูกตา
นำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดิน ถนนอันคึกคักที่ทอดยาวเพียง 500 เมตรแห่งนี้เรียงรายไปด้วยร้านค้าและโรงแรมมากมายที่จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิด ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ร้านของฝาก และร้านอาหารหลายแห่ง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 11)
ที่พัก Xuexiang Minsu Heated Guesthouse หรือเทียบเท่าภายในหมู่บ้านหิมะ
หมายเหตุ : เนื่องจากหมู่บ้านหิมะ รถบัสไม่สามารถเข้าไปหมู่บ้านได้ ต้องจอดไว้ด้านนอก และที่พักไม่มีพนักงานยกกระเป๋า ควรเตรียมกระเป๋าใบเล็กที่ใช้สำหรับพัก 1 คืน(เนื่องจากต้องหิ้วกระเป๋าเอง ) ส่วนกระเป๋าใบใหญ่ฝากไว้กับรถใหญ่ที่จอดรอด้านนอก
วันที่ 6

เขาหยางฉ่าวซาน - อิสระกิจกรรมช่วงเช้า หรือ เลือกซื้อออปชั่นเสริม - ฮาร์บิน - เทศกาล HARBIN ICE AND SNOW FESTIVAL

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 12)
นำท่านแวะชมความงามของขุนเขาท่ามกลางหิมะขาวโพลน ณ เขาหยางฉ่าวซาน
จากนั้นให้ท่านอิสระกิจกรรมตามอัธยาศัยภายในหมู่บ้าน
ท่านสามารถซื้อ Option เสริมที่น่าสนใจได้ดังนี้ ระเบียงหิมะหมื่นลี้ ราคาท่านละ 270 หยวน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง) สัมผัสวิวทิวทัศน์ของโลกน้ำแข็งสุดสวยงาม (ติดต่อขอข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการได้ที่เจ้าหน้าที่ และชำระเงินกับไกด์ท้องถิ่น)
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 13)
บ่าย สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองฮาร์บิน (ระยะทาง 308 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.5 ชั่วโมง)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 14)
นำท่านชม เทศกาลแกะสลักน้ำแข็ง (Harbin International Ice and Snow Festival) หรือนิทรรศการและศิลปกรรมการแกะสลักน้ำแข็งประจำปีของฮาร์บิ้น ที่เมืองฮาร์บิ้นซึ่งมีฤดูเยือกแข็งที่ยาวนาน ทำให้ฮาร์บิ้นซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีนกลายเป็นเมืองน้ำแข็ง สภาพอากาศเย็นจัดทำให้แม่น้ำซงฮัวกลายเป็นลานน้ำแข็งที่ทั้งหนาและกว้างใหญ่ ที่ผู้มาร่วมงานใช้เล่นสไลเดอร์ ลากเลื่อนและกีฬาต่างๆ อย่างเช่น ฮ็อกกี้ สเก็ตน้ำแข็งและสกีกันอย่างสนุกสนาน มีการนำน้ำแข็งก้อนโตมาแกะสลักเป็นรูปต่างๆ ให้ท่านชมความงดงามของโคมไฟน้ำแข็งยามค่ำคืนตามอัธยาศัย
ที่พัก Harbin Metropark Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 7

ฮาร์บิน (สนามบินฮาร์บินไท่ผิง) - ปักกิ่ง (สนามบินปักกิ่งแคปิตอล) - กรุงเทพ (สนามบินสุวรรณภูมิ)

เช้า รับประทานอาหารเช้า แบบ BOX SET (มื้อที่ 15)
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสนามบินฮาร์บิน ไท่ผิง
08.30 น. เดินทางกลับ สนามบินปักกิ่ง แคปิตอล โดย สายการบินแอร์ไชน่า (CA) เที่ยวบินที่ CA1640 *บริการอาหารบนเครื่อง
10.40 น. เดินทางถึงสนามบินปักกิ่ง แคปิตอล จากนั้นพักผ่อนภายในสนามบิน เพื่อรอต่อเครื่อง
13.40 น. เดินทางกลับ สนามบินสุวรรณภูมิ โดย สายการบินแอร์ไชน่า (CA) เที่ยวบินที่ CA959 *บริการอาหารบนเครื่อง
1805 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในการเดินทาง
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
7
รายละเอียดและเงื่อนไข

1. การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 15 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
2. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เพื่อเช็คว่ากรุ๊ปมีการคอนเฟิร์มเดินทางก่อนทุกครั้ง เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
3. การชำระค่าบริการ
3.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 20,000 บาท พร้อมส่งหน้าพาสปอร์ตและแบบฟอร์มกรอกข้อมูลส่วนตัวสำหรับจองคิววีซ่า  ** สำหรับพีเรียดเดินทางช่วงปีใหม่ ขออนุญาตเรียกเก็บค่ามัดจำท่านละ 25,000 บาท**
3.2 กรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน  ในกรณีที่ค่าทัวร์ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท 
3.3 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 30 วันก่อนออกเดินทาง **45 วันก่อนเดินทางสำหรับช่วงสงกรานต์และปีใหม่**
3.4 กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาทัวร์โปรโมชั่น ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนเท่านั้น  
4. กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
5. กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า – ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า
- กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน 
- กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ
3. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
4. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
5. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 23 กิโลกรัม / ท่าน / ใบ
6.  ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน
7. ค่าเอกสารเข้าเมืองแบบหมู่คณะสำหรับหนังสือเดินทางไทย และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมคณะเท่านั้น (ในกรณีที่สถานทูตจีนประกาศยกเลิกการใช้เอกสารแบบกรุ๊ป และต้องยื่นเอกสารแบบเดี่ยวในการเดินทางเข้าประเทศจีนต้องชำระเพิ่มค่าบริการ ท่านละ 2,000 บาท)
8. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
*เงื่อนไขประกันการเดินทาง*  ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง
** ลูกค้าท่านใดสนใจซื้อประกันการเดินทางครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ **

1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าว
2. ค่าธรรมเนียมเอกสารเข้าเมืองเดินทางเข้าประเทศจีนสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศ
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด
4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีดฯลฯ
*สำหรับท่านที่รับประทานอาหารพิเศษ อาหารเจ หรือไม่ทานเนื้อสัตว์ ไม่ทานหมู ไม่ทานไก่ และมีความจำเป็นให้ทางบริษัทจัดเตรียมอาหารไว้ให้ท่านเป็นพิเศษนอกเหนือจากที่กรุ๊ปจัดไว้ในรายการ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริงหน้างาน
5. ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน
6. ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ รวม 2,000 บาท/ท่าน/ทริป (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่) ชำระที่สนามบิน
7. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่าน
8. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
9. *** ตามนโยบายของจีนร่วมกับการท่องเที่ยวเมืองจีน เพื่อโปรโมทสินค้าพื้นเมือง ในนามของร้านขายสินค้าพื้นเมือง คือ ร้านบัวหิมะ,ร้านหยก, ร้านไข่มุก,ร้านผีเซี๊ยะ  ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์ เพราะมีผลกับราคาทัวร์ ทางบริษัทฯ จึงอยากเรียนชี้แจงลูกค้าทุกท่านว่า ร้านขายสินค้าพื้นเมืองทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชม ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าหากลูกค้าไม่มีความประสงค์จะเข้าร้านขายสินค้า หรือหากท่านต้องการแยกตัวออกจากคณะ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 2,000 หยวน /ท่าน ***