สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

SINGAPORE BESTSELLER 3วัน 2คืน โดยสายการบิน Singapore Airlines (SQ)

  • ทัวร์ : Singapore [ สิงคโปร์ ]
  • เที่ยวเมือง : Singapore (สิงคโปร์)
  • รหัสโปรแกรม : T5057
  • Code : QQGO1SIN-SQ011
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ ถ่ายรุปสะพานเกลียวเฮลิกซ์ มารีน่า เบย์ แซนด์ส ถนนช้อปปิ้งออร์ชาร์ด อุโมงค์ต้นไม้ เมอร์ไลออน พาร์ค ไชน่าทาวน์คอมเพล็กซ์ วัดพระเขี้ยวแก้ว น้ำพุจีเวล
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) (SQ705 : 09.40-13.05) - สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ – Gardens by the Bay – ถ่ายรูปสะพานเกลียวเฮลิกซ์ – Marina Bay Sands – ถนนช้อปปิ้งออร์ชาร์ด

06.30 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน SINGAPORE AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่ ให้การตอนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน
09.40 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES เที่ยวบินที่ SQ705 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
13.05 น. เดินทางถึง สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) หลังจากนั้นนำผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ
เดินทางสู่ การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ (Gardens by the Bay ) สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1 ล้านตารางเมตรของอ่าวมารีน่า เบย์ ประเทศสิงคโปร์
**ไม่รวมค่าเข้าชม**คลาวด์ฟอเรสต์ (Cloud Forest) ไม่รวมค่าเข้า 20 SGD/ท่าน // ฟลาวเวอร์ โดม (Flower Dome) ไม่รวมค่าเข้า 20 SGD/ท่าน // ฟลอรัล แฟนตาซี (Floral Fantasy) ไม่รวมค่าเข้า 20 SGD/ท่าน
นำท่าน ถ่ายรุปสะพานเกลียวเฮลิกซ์ (Helix Bridge) เป็นสะพานที่มีรูปทรงทันสมัยและสวยงามที่สุดสะพานหนึ่งของประเทศสิงคโปร์อยู่ที่อ่าวมาริน่าเป็นสะพานที่นอกจากจะมีสวยงามและแปลกตาไม่เหมือนที่อื่นๆแล้วยังมีความน่าสนใจตั้งแต่คอนเซ็บของการออกแบบแล้ว คือมีการใช้เหล็กที่มีลักษณะเป็นท่อ 2 อันที่จะหมุนพันกันไปเรื่อยๆตามความยาวของสะพานที่เอาแนวคิดมากจากรูปแบบของดีเอ็นเอ ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้วยังช่วยเรื่องการออกแบบโครงสร้างสะพานด้วย โดยสะพานมีความยาวทั้งหมด 280 เมตร ในเวลากลางคืนจะเปิดไฟสวยงามอย่างมาก
นำท่านเดินต่อไปยัง มารีน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands) อาคารที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญบริเวณอ่าวมารีน่าดยพื้นที่ด้านในประกอบไปด้วยโรงแรม ห้างสรรพสินค้า จุดชมวิว พิพิธภัณฑ์ คาสิโน และโรงภาพยนตร์ โดยถือเป็นอาคารที่มีมูลค่าในการก่อสร้างสูงที่สุดในโลก ด้วยงบประมาณ 8 พันล้านดอลล่าร์สิงคโปร์ หรือเกือบสองแสนล้านบาท รวมถึงส่วนของ แซนด์สกายพาร์ค ที่เป็นสระว่ายน้ำและจุดชมวิวบนอาคารมารีน่าเบย์แซนด์ ถือเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่ที่สุด และตั้งอยู่สูงที่สุดในโลกอีกด้วย ไม่รวมค่าขึ้นตึก อิสระชมTHE SHOPPES AT MARINA BAY SANDS อิสระถ่ายรูปย่าน คลากคีย์ (CLARKE QUAY)
จากนั้นให้ท่านอิสระ ช้อปปิ้งถนนออร์ชาร์ด (Orchard Road) เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งเดินเลือกชมสินค้าทันสมัยที่ถูกใจ พร้อมชมสินค้า อิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป กล้องวีดีโอและของเล่นเด็ก ณ บริเวณย่านช้อป ปิ้ง ORCHARD ROAD ถนนที่ทุกๆคนที่มาสิงคโปร์ต้องเดินชมและซื้อสินค้า BRAND NAME ยี่ห้อต่างๆถนนออร์ชาร์ดจัดได้ว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้งระดับโลก
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร ลิ้มลองเมนู บัดกุ้ดเต๋ ร้านดัง Songfa (มื้อที่1)
ที่พัก Hotel Boss หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 2

FREE DAY (หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำในการท่องเที่ยวแก่ท่าน) อิสระอาหารเที่ยงและค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่2)
หลังจากรับประทานเช้า อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำในการท่องเที่ยวแก่ท่าน) อิสระอาหารเที่ยงและค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (UNIVERSAL STUDIO) เป็นสวนสนุกระดับโลกที่สร้างขึ้นโดยบริษัทเอ็นบีซียูนิเวอร์แซล และยูนิเวอร์แซลพิกเจอร์ หนึ่งในหกสตูดิโอผู้ผลิตภาพยนตร์รายใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งภายในสวนสนุกนั้นได้มีการนำภาพยนตร์ชื่อดังมากมายของสตูดิโอมาดัดแปลงเป็นธีมต่างๆ ตามเนื้อเรื่องเพื่อมอบความสนุกและความบันเทิงให้กับผู้เข้าชม ปัจจุบันสวนสนุกของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ มีทั้งหมด 4 แห่งทั่วโลก คือที่รัฐแคลิฟอร์เนียและรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และที่ประเทศสิงคโปร์ โดยตั้งอยู่บนเกาะเซนโตซ่า เกาะแห่งความบันเทิงที่มีชื่อเสียงในบริเวณตอนใต้ของประเทศ ไม่รวมบัตรเข้าสวนสนุกราคาประมาณ 81-100 SGD/ท่าน ** สวนสนุกอาจปิดให้บริการในวันจันทร์ และอังคาร โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้นักท่องเที่ยวกรุณาตรวจสอบอีกครั้งก่อนการจองทัวร์ **
หากท่านไม่ได้เดินทางท่องเที่ยวเกาะเซ็นโตซ่า สามารถท่องเที่ยวจุดท่องเที่ยวอื่นๆได้ เช่น
- ย่านลิตเติ้ลอินเดีย (Little India) หนึ่งย่านที่มีสีสันมากที่สุดในสิงคโปร์ ในย่านนี้จะพบเห็นศาสนสถานหลายแห่งทั้งวัดฮินดู วัดจีน มัสยิด และโบสถ์ต่างๆ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานของวัฒนธรรม อิ่มท้องด้วยอาหารมังสวิรัติแบบอินเดียใต้ ทันดูรีของอินเดียเหนือ และอาหารท้องถิ่น เช่น โรตีปราตา และเตะห์ ตาริก (ชาชักแบบมาเลย์) ลองชิมชาชัก หรือชานมร้อนที่มีวิธีการชงที่น่าสนใจมาก
- ย่านท่าเรือคลาร์กคีย์ / ท่าเรือโบ๊ทคีย์ (Clarke Quay & Boat Quay) ย่านริมน้ำที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางของการพบปะสังสรรค์ของชาวสิงค์โปร์ สถานที่ฟังดนตรีสดก็น่าสนใจไม่น้อย อาจจะเริ่มต้นที่บาร์ Crazy Elephant ในย่าน Clarke Quay เพื่อฟังเพลงบลูส์ และปิดด้วย Cuba Libre Café & Bar เพื่อฟังดนตรีสไตล์ละติน หากต้องการเปลี่ยนบรรยากาศลองแวะไปที่ย่านแอนเซียงและคลับสตรีท (Ann Siang Hill & Club Street) ที่นี่เต็มไปด้วยบาร์และร้านอาหาร สถานที่ที่เป็นกันเองแห่งนี้ได้รับความนิยมในบรรดากลุ่มนักดื่มหลังเลิกงาน
- สิงคโปร์ ฟลายเออร์ (Singapore Flyer) ชิงช้าขนาดใหญ่ที่ติดหนึ่งในชิงช้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก หากนั่งชิงช้าสวรรค์นี้ในยามเย็นจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของเมืองที่เต็มด้วยแสงไฟระยิบระยับ อีกทั้งการแสดงแสงเลเซอร์ตระการตาของ มารีน่า เบย์ แซนด์ อีกด้วย
กลางวัน/เย็น อิสระอาหารกลางวันและเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก Hotel Boss หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 3

อุโมงค์ต้นไม้ – Merlion Park - China Town – วัดพระเขี้ยวแก้ว – สนามบินชางงี – The Jewel Changi – สนามบินสุวรรณภูมิ (SQ714 : 17.30-19.00)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่3)
หลังอาหารเช้านำท่านไปยัง อุโมงค์ต้นไม้ (Tree Tunnel Fort Canning Park) ตั้งอยู่ในสวยสาธารณะ ในใจกลางเมือง อิสระมาถ่ายภาพตามอัธยาศัย
จากนั้นนำท่านถ่ายรูปคู่กับ เมอร์ไลออน พาร์ค (Merlion Park) สัตว์สมมติที่เป็นสัญลักษณ์แห่งประเทศสิงคโปร์
แวะถ่ายภาพย่าน ไชน่าทาวน์ (China Town) ซึ่งเคยเป็นถิ่นที่อยู่ของชาวจีนที่อพยพมายังสิงคโปร์ ปัจจุบันได้กลายเป็นย่านที่ผสมผสานความเก่าและความใหม่เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างมีเสน่ห์ โดยมีทั้งวัดวาอารามที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์
เที่ยง อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
นำท่านเดินทางสู่ วัดพระเขี้ยวแก้ว (Buddha Tooth Relic Temple) สร้างขึ้นด้วยงบประมาณ 75 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 1,875 ล้านบาท ใช้รูปแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในแบบประเทศจีนในสมัยราชวังถัง ผสมผสานกับศิลปะแบบแมนดาลาจากทิเบต และเปิดทำการในปี ค.ศ. 2007 ที่ผ่านมา เป็นวัดชื่อดังในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีการประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุในส่วนของฟันหรือพระทนต์ของพระพุทธเจ้าเอาไว้ที่ชั้นบนสุดของวัด ได้รับการออกแบบและวางแนวคิดโดยพระอาจารย์ Shi Fa Zhao ที่ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสของวัด ประกอบกับความช่วยเหลือของที่ปรึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนกลายเป็นวัดสำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ นำท่านชมร้านของฝากดิวตี้ฟรี อาทิ น้ำหอม พวงกุญแจ ช็อกโกแลต ของที่ระลึกต่างๆ
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สนามบินชางงี เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย นำท่านสู่ The Jewel Changi ชม น้ำตกจีเวล (The Rain Vortex) เป็นน้ำตกอินดอร์ที่สูงที่สุดในโลก สูงถึง 130 ฟุต ภายในยังสร้างสวนจัดสรรค์ได้อย่างสวยงาม และน้ำตกอินดอร์อย่าง The Rain Vortex ซึ่งถือเป็นน้ำตกอินดอร์ที่สูงที่สุดในโลกไว้ในสนามบิน โดยใช้น้ำหมุนเวียน 50,000 ลิตร หรือประมาณน้ำในสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานของโอลิมปิก 5 สระ
17.30 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES เที่ยวบินที่ SQ714 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
19.00 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
รายละเอียดและเงื่อนไข

เงื่อนไขการให้บริการ
► การจองทัวร์และชำระค่าบริการ 
- กรุณาชำระเงินค่ามำจำทัวร์ 10,000 บาท/ท่าน  โดยโอนเข้าบัญชี ที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินแล้วเท่านั้น
- ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 21 วัน ก่อนการเดินทาง 21 วัน  กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาทัวร์โปรโมชั่น ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนเท่านั้น 
- กรุณาส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตและเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนครบถ้วน Vaccinated Certificate และ International Vaccinated Certificate (จากแอปหมอพร้อม) พร้อมเอกสารชำระมัดจำค่าทัวร์
**สำคัญ**สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้หนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ ** กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

การยกเลิกการเดินทาง
***เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์เป็นไปตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์***
1. แจ้งยกเลิกการเดินทางล่วงหน้า ไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
2. แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา ส่วนที่เหลือ 50% หัก ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ถ้ามี)
3. แจ้งยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 15 วันของการเดินทาง ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทั้งหมด
** กรณีมีเหตุให้ยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ ทางบริษัทคืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี) 
*ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

หมายเหตุ : กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัท ฯ และเมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด 
- การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารขั้นต่ำ 20 ท่าน
- ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง 
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ
- บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยไม่อาจแก้ไขได้
- บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากยานพาหนะ การยกเลิกเที่ยวบิน การล่าช้าของสายการบิน ภัยธรรมชาติ การเมือง จลาจล ประท้วง คำสั่งของเจ้าหน้าที่รัฐ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัท หรือค่าใช่จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
- มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯกำกับเท่านั้น
- ราคาดังกล่าวข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่ตามสภาวะค่าเงินบาทและค่าน้ำมันที่ไม่คงที่ การปรับราคาค่าโดยสารของสายการบิน เพิ่มเติมจากราคาที่กำหนดไว้
- เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดใช้บริการใดบริการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

 

1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับพร้อมค่าภาษีสนามบินรายการทัวร์ข้างต้น ที่นั่งเป็นไปตามการจัดสรรของสายการบิน
-เนื่องจากตั๋วเป็นราคาโปรโมชั่นเมื่อกรุ๊ปคอนเฟิร์มเดินทางและบริษัทได้ทำการออกตั๋วแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขผู้เดินทางได้ทุกกรณี
-กรณีไฟท์ยกเลิกจะเป็นไปตามนโยบายความช่วยเหลือสำหรับเที่ยวบินยกเลิก ไม่สามารถขอคืนเงินสดได้ โดยจะคืนในรูปของเครดิตเก็บในชื่อผู้โดยสารนั้น
2. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
3. ค่าที่พัก 2 คืน ห้องละ 2-3 ท่านตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับเทียบเท่า
- กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน 
- กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ
4. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
5. ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
6. ค่ามัคคุเทศก์นำเที่ยว คอยดูแลตลอดการเดินทาง
7. ประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
8. รวมน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง เป็นไปตามเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด 

1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เนต , ค่าซักรีด ,มินิบารืในห้อง (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
**สำหรับท่านที่รับประทานอาหารพิเศษ อาหารเจ หรือไม่ทานเนื้อสัตว์ ไม่ทานหมู ไม่ทานไก่ และมีความจำเป็นให้ทางบริษัทจัดเตรียมอาหารไว้ให้ท่านเป็นพิเศษนอกเหนือจากที่กรุ๊ปจัดไว้ในรายการ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริงหน้างาน
2. ค่าดำเนินการอื่นๆ สำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติไทย ค่าดำเนินการแจ้งเข้า-ออกประเทศ
3. ค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่รายการทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่างๆ เช่น อาหารเจ มังสวิรัติ อาหารทะเล เป็นต้น
4. ค่าบริการอื่นๆเพิ่มของสายการบิน เช่น ที่นั่ง อาหาร วีลแชร์ และบริการเสริมอื่น(ถ้ามี)
5. ค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น 1,200 บาท / ท่าน / ทริป (บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศ) 6. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้าใจของทุกท่าน ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ (ไม่บังคับทิป)
7.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 %