สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

KOREA เกาหลี กิมจิ ที่รัก 5 วัน 3 คืน โดยสายการบินโคเรียนแอร์ (KE)

  • ทัวร์ : South Korea [ เกาหลีใต้ ]
  • เที่ยวเมือง : Seoul (โซล) Incheon (อินชอน)
  • รหัสโปรแกรม : T6938
  • Code : GO3ICN-KE001
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
อินชอน - วัดชอนดึงซา - คังฮวา ซีไซด์ รีสอร์ท – โจยังบังชิคคาเฟ่ – ย่านอินชอนไชน่าทาวน์ – หมู่บ้านเทพนิยายเกาหลี - เอเวอร์แลนด์ - ศูนย์เครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี - ถนนฮงแด – พระราชวังชางด๊อกกุง – คลองชองเกชอน – แหล่งช้อปปิ้งปลอดสินค้าภาษี - เมียงดง – สวนฮานึล - ฮุนได พรีเมียม เอ๊าท์เลท – ร้านค้าละลายเงินวอน
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพ

18.30 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ โดยมีเจ้าหน้าที่ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก
21.35 น. ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบิน KE658
วันที่ 2

สนามบินอินชอน – วัดชอนดึงซา - คังฮวา ซีไซด์ รีสอร์ท – โจยังบังชิคคาเฟ่ – ย่านอินชอนไชน่าทาวน์ – หมู่บ้านเทพนิยายเกาหลี

05.05 น. เดินทางถึงสนามบินอินชอน (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง ) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร นำท่านเดินทางสู่วัดชอนดึงซา (Jeondeungsa Temple) วัดที่เก่าแก่ที่สุดของเกาหลีคาดว่าสร้างตั้งแต่ช่วง ค.ศ. 381 โดยเจ้าชาย 3 คน ของ Dangun ผู้ก่อตั้งชาติเกาหลี เป็นศูนย์รวมประวัติศาสตร์เกาหลีมานานกว่า 1,500 ปี ซึ่งภายในวัดนั้นเต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ที่มอบทัศนียภาพที่แตกต่างกันไปตลอดทั้งปี ซึ่งจะสวยงามมากเป็นพิเศษในช่วงใยไม้ร่วงและใบไม้เปลี่ยนสี โดยวัดนี้นั้นได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของเมืองอินชอนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอาคารและวิหารหลายหลังภายในวัดที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสมบัติชาติเกาหลีด้วย หลังจากนนั้นนำท่านเดินทางสู่ คังฮวา ซีไซด์ รีสอร์ท (Ganghwa Seaside Resort) รีสอร์ทขาดใหญ่ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ของเกาหลี ให้ท่านได้ขึ้นกระเช้ากอนโดล่าที่มีความยาวกว่า 700 เมตร โดยท่านจะได้เห็นวิวมุมสูงของเมืองอินชอน 360 องศา ชมทัศนียภาพอันสวยงามระหว่างการนั่งกระเช้า หลังจากนั้นนำท่านเครื่องเล่น ลูจ (Luge) รถแข่งแรงโน้มถ่วง เครื่องเล่นที่จะนำท่านลงจากยอดเข้าด้วยแรงโน้มถ่วง โดยท่านจะสามารถบังคับทิศทางได้ด้วยตัวเอง ระยะทางคดเคี้ยว ลงเขากว่า 1.8 กิโลเมตร นอกจากความตื่นเต้นที่ท่านจะได้รับแล้ว ระหว่างทางท่านจะได้เห็นวิวของรีสอร์ท ดอกไม้สวยงามต่างๆอีกด้วย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง (ข้าวยำสไตล์เกาหลี Bibimbub) ผักต่างๆหลากสีสันและเนื้อวัวหรือเนื้อหมูนำมาจัดเรียงกันบนข้าวสวยพร้อมเสริฟในชามกะทะร้อน ก่อนทานนำมาคลุกรวมกันพร้อมไข่ดิบและซอสบิบิมบับทานคู่กับกิมจิจะรสชาติเข้ากันอย่างมาก
บ่าย หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โจยังบังชิคคาเฟ่ (Joyangbangjik Café) ร้านกาแฟสุดฮิปที่เป็นจุดเช๊คอินยอดฮิตในอินสตาแกรม โดยแต่เดิมนั้นร้านกาแฟแห่งนี้เคยเป็นโรงทอผ้ามาก่อน ก่อนจะดัดแปลงมาทำร้านกาแฟ โดยที่ยังมีลักษณะเดิมของโรงทอผ้าอยู่ รวมถึงตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆสไตล์วินเทจ ทำให้เป็นร้านกาแฟที่มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก นอกจากนี้ยังมีเมนู ”ลาเต้มันม่วง”ที่เป็นเมนูสุดฮิตที่ถ้าใครมาที่นี่จะต้องสั่งกันทุกคน (ราคาไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) หลังจากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ “ย่านอินชอนไชน่าทาวน์” ย่านชุมชนชาวจีนของเมืองอินชอนซึ่งเป็นไชน่าทาวน์หนึ่งเดียวในประเทศเกาหลี โดยย่านนี้ถือกำเนิดในช่วงเดียวกันกับการเปิดท่าเรืออินชอนประมาณ ค.ศ.1883 โดยรัฐบาลเกาหลีมอบพื้นที่ให้กับชาวจีนที่อพยพมาในเวลานั้น ในอดีตเคยเป็นเคยเป็นร้านขายของต่างๆของเมืองจีน แต่ในปัจจุบันเป็นที่ตั้งร้านอาหารต่างๆ โดยสถานที่แห่งนี้เป็นต้นกำเนิดและศูนย์รวมร้านขาย จาจังมยอน บะหมี่ซอสดำชื่อดังของเกาหลี ซึ่งถ้าท่านต้องการกินจาจังมยอนแบบดั้งเดิมจะหากินได้แต่ที่นี่เท่านั้น โดยอาหารชนิดนี้นั้นได้มาจากแรงงานจีนที่อพยพเข้ามาเกาหลี ในช่วงปี 1884 และต่อมาได้ปรับรสชาติตามวัตถุดิบท้องถิ่น รวมถึงปรับให้เข้ากับลิ้นคนเกาหลีมากขึ้นด้วยจนมาเป็นจาจังมยอนในปัจจุบัน นอกจากนี้แล้วที่นี่ยังเต็มไปด้วยร้านค้ารวมถึงศิลปะต่างๆในแบบของจีนอีกด้วย หลังจากนั้นนำท่านสู่หมู่บ้านเทพนิยายเกาหลี (Donghwa Village) หมู่บ้านนี้เป็นถนนสายหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้กับย่านไชน่าทาวน์ โดยชาวเมืองได้ตกแต่งที่นี่ด้วยประติมากรรมและสีสันต่างๆ ตัวละครต่างๆจากดิสนีย์ เช่น สโนว์ไวท์ หรือปีเตอร์แพน โดยต้นกำเนิดหมู่บ้านแห่งนี้เกิดจากช่วงปี ค.ศ.1884 ซึ่งเป็นช่วงที่ชาวจีนอพยพเข้ามาเป็นจำนวนมาก ในทางกลับกันชาวเกาหลีที่เป็นคนท้องถิ่นกลับอพยพออกไปใช้ชีวิตที่เมืองอื่นมากขึ้นทำให้หมู่บ้านแห่งนี้กลายเป็นหมู่บ้านที่เกือบร้าง ชาวเมืองที่เหลืออยู่จึงพยายามเพิ่มสีสันให้ชุมชนด้วยการตกแต่งสร้างสรรค์ ภาพวาดจากเทพนิยาย การ์ตูน และลายเส้นสดใส ให้กับตัวอาคารที่พัก และรั้วบ้าน จนมาเป็นหมุ่บ้านเทพนิยายในปัจจุบัน อิสระให้ท่านได้เดินเล่นถ่ายรูปตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง (ชาบูสไตล์เกาหลี) ชาบูหม้อไฟสไตล์เกาหลี หมูสไลซ์แล่มาพอดีคำ พร้อมเห็ดและผักหลากหลายชนิดนำมารวมกันไว้ในหม้อแล้วเติมด้วยน้ำซุปร้อนๆตามสูตรของทางร้านต้มจนเดือดก่อนเติมวุ้นเส้นลงไปพร้อมรับประทาน ทานคู่กับน้ำจิ้มเกาหลี
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก DIAMOND INCHEON หรือเทียบเท่า
วันที่ 3

เอเวอร์แลนด์ - ศูนย์เครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี - ถนนฮงแด

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “เอเวอร์แลนด์” (Everland) สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ มีขนาดประมาณ 1 ล้านตารางเมตร ข้างในมีทั้งสวนสัตว์ สวนน้ำ สวนดอกไม้ รีสอร์ท ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆมากมาย ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับโซนต่างๆของสวนสนุกที่ประกอบไปด้วย 5 โซน ดังต่อไปนี้ 1. Global Fair เป็นโซนตรงบริเวณทางเข้า ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึกมากมาย รวมถึงการให้บริการต่างๆ เช่น การเช่ารถเข็นเด็กเป็นต้น ไฮไลค์ของโซนนี้จะอยู่ที่ Magic Tree ต้นไม้ขนาดใหญ่ที่เป็นเหมือนจุดแลนด์มาร์คสำหรับนักท่องเที่ยวให้มาถ่ายรูปกัน 2. Zoo Topia โซนสวนสัตว์ของเอเวอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในสวนสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี มีสัตว์มากกว่า 2,000 ตัว จาก 200 กว่าสายพันธ์ ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับสัตว์ชนิดต่างๆ เช่น แพนด้า หมีขั้วโลก เพนกวิน เสือ แพะ แกะ และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงมีการจัดแสดงโชว์ของสัตว์อีกด้วย 3. European Adventure เป็นโซนที่เต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้างสถาปัตยกรรมตามสไตล์ยุโรป มีสวนดอกไม้ที่สร้างตามสวนดอกไม้ที่ยุโรปด้วย โดยไฮไลค์ของโซนนี้จะอยู่ที่ รถไฟเหาะที-เอ็กซ์เพรส (T-Express) ซึ่งเป็นรถไฟเหาะไม้แห่งแรกของเกาหลี 4. Magic Land โซนนี้จะตกแต่งแบบธีมแฟนตาซี ตามแบบฉบับนิทานในวัยเด็ก มีหมู่บ้านนิทานอีสป (Aesop’s Village) ที่เต็มไปด้วยตัวละครต่างๆจากนิทานอีสปที่เราคุ้นเคยมาตั้งแต่เด็กๆ 5. American Adventure เป็นโซนที่ตกแต่งตามสไตล์อเมริกันทั้งป้ายบอกทางหรือสัญญาณไฟ เป็นโซนที่นำเสนอธีมจากประวัติศาสตร์อเมริกันที่ เช่น โรดีโอ (Rodeo), ธีมเมืองร็อกวิลล์ (Rockville) และ ดับเบิ้ลร็อคสปิน (Double Rock Spin) ที่นำเสนอรูปแบบทางสถาปัตยกรรม และวิถีชีวิตคนอเมริกันในช่วงยุค ค.ศ 1950 สวนสนุกแห่งนี้ดำเนินการโดยบริษัท Samsung C&T Corporation บริษัทในเครือของ Samsung เริ่มเปิดมาตั้งแต่ปี 1972 ในชื่อ ยงอิน แนชเชอรัล ฟาร์ม (Yongin Natural Farm) ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อเป็น เอเวอร์แลนด์แบบในปัจจุบันในปี 1996 อิสระให้ท่านได้เดินเล่นในสวนสนุกแห่งนี้ตามอัธยาศัย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง (BBQ) บุฟเฟ่ท์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี มีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่หรืออาหารทะเลพร้อมเคื่องเคียงต่างๆ เช่น ผักกาดหอม หัวไช้เท้าดอง ถั่วงอก และกระเทียม ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางเกาหลี พร้อมเสิร์ฟไม่อั้น
บ่าย หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ศูนย์เครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี (Cosmetic Centre) ซึ่งเป็นแหล่งที่ขายเครื่องสำอางชั้นนำของเกาหลีมากมาย อาทิ เช่น LANEIGN , SULWASOO , ROJU KISS ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องสำอางชั้นนำในราคาพิเศษ หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ย่านถนนฮงแด (Hongdae Street) แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงโซล ตั้งอยู่หน้ามหาลัยฮงอิก(Hongik University) เป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นมากมายของเกาหลี มีร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ตั้งอยู่เรียงรายเต็มไปหมด นอกจากนี้ย่านฮงแดยังมักเป็นที่จัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมทางศิลปะ การแสดง และงานเทศกาลที่น่าสนใจต่างๆ รวมถึงสตรีทอาร์ทอีกด้วย
เย็น อิสระอาหารค่าตามอัธยาศัย
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก L'ART หรือเทียบเท่า
วันที่ 4

ศูนย์โสมรัฐบาลเกาหลี – ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนแดง – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย – พระราชวังชางด๊อกกุง – คลองชองเกชอน – แหล่งช้อปปิ้งปลอดสินค้าภาษี - เมียงดง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ศูนย์โสมรัฐบาลเกาหลี (Ginseng Centre) ศูนย์โสมที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาล โดยในบรรดาสมุนไพรทั้งหมดของเกาหลี โสมนั้นได้รับความนิยมมากที่สุด โดยคนเกาหลีเชื่อว่าโสมนั้นรักษาได้หลายอย่างและช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ให้ท่านได้ชมการสาธิตการผลิตโสมรวมถึงเลือกซื้อโสมราคาประหยัดตามอัธยาศัย หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนแดง (Red Pine) ศูนย์จำหน่ายน้ำมันที่ผลิตจากสนแดง โดยคนเกาหลีเชื่อว่าน้ำมันสนแดงนั้นช่วยในการลดไขมันและน้ำตาลในเส้นเลือด เหมาะสำรับผู้ป่วยเบาหวาน หรือคลอเรสเตอรอลในเส้นเลือด หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย (Seaweed Museum) ให้ท่านได้เรียนรู้ต้นกำเนิดของสาหร่ายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นที่ผลิตและแสดงการเลี้ยงสาหร่ายแบบครบวงจร ให้ท่านได้เลือกซื้อสาหร่ายรสชาติต่างๆตามอัธยาศัย ** พิเศษให้ท่านได้ลองใส่ชุดฮันบก ชุดประจำชาติเกาหลี และสนุกสนานไปกับกิจกรรมทำ Kimbap อาหารพื้นเมืองของเกาหลี*** หลังจากนนั้นนำท่านเดินทางสู่พระราชวังชางด๊อกกุง (Changdeokgung Palace) พระราชวังที่ได้ขึ้นทะเบียนจาก Unesco ให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมของเกาหลีเป็นพระราชวังอันดับสองที่สร้างขึ้นต่อพระราชวังเคียงบก (Gyeongbukgung Palace) โดยสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1405 ในรัชสมัยกษัตริย์แทจง ในอดีตเคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์หลายพระองค์ในราชวงศ์โชซอล โดยภายในวังจะแบ่งเป็นเขตพระราชฐานชั้นในและเขตพระราชฐานชั้นนอก พระราชวังแห่งนี้ได้รับสมญานามว่า พระราชวังตะวันออก หรือ ทงวอล โดยพระราชวังแห่งนี้ที่มีส่วนที่เรียกสวนลับ หรือ สวนต้องห้าม ซึ่งสวนแห่งนี้เป็นสวนที่ใช้เฉพาะกษัตริย์เท่านั้น แม้แต่เจ้าหน้าที่ระดับสูงก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาได้ ทำให้สวนแห่งนี้ถูกขนานนามว่าสวนต้องห้าม ในปัจจุบันพระราชวังชางด๊อกกุงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาหลี และเป็นสถานที่ที่คนนิยมมาดูใบไม้เปลี่ยนสีกันในฤดูใบไม้ร่วง
กลางวัน รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง (ไก่ผัดวุ้นเส้นซอสเกาหลี Jimdak) ไก่พะโล้ผัดกับวุ้นเส้นและซอสเกาหลีพร้อมผักต่างๆ ผัดด้วยไฟแรงจนน้ำงวดลงแบบขลุกขลิกแล้วเสิร์ฟในจานใบใหญ่ มีรสชาติที่เข้มข้น เผ็ด เค็ม หวาน ในจานเดียว
บ่าย หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่คลองชองเกชอน (Cheonggyecheon Stream) คลองที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล มีอายุมากกว่า 600 ปี เป็นคลองที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณตั้งแต่ยุคของราชวงศ์โชชอน มีความยาวกว่า 11 กิโลเมตร ในอดีตคลองแห่งนี้เต็มไปด้วยสารพิษและน้ำเน่าเสียแต่ได้รับการบูรณะใหม่ในปี 2003 กลายเป็นคลองที่มีภูมิทัศน์รอบๆที่ร่มรื่นและสวยงาม ในปัจจุบันมีลานกิจกรรม มีทางเดินเลียบคลอง และสะพานกว่า 22 แห่ง ทำให้คลองแห่งนี้กลายมาเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงโซลในปัจจุบัน หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งปลอดสินค้าภาษี (Duty Free) ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ นาฬิกา กล้องถ่ายรูป เครื่องสำอาง อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ย่านเมียงดง (Myeongdong) ย่านช้อปปิ้งใจกลางกรุงโซลที่เต็มไปด้วยร้านค้า ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ร้านอาหารริมทางมากมาย โดยเมียงดงนั้นเป็นแขวงหนึ่งในเขตกรุงโซล มีพื้นที่เป็นที่ตั้งของร้านค้ากระจายตัวไปทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตก มีห้างสรรพสินค้าขนาดย่อม มีร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมากมาย และยังสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นแลนด์มาร์กยอดนิยมมากมายด้วย อิสระให้ท่านได้เดินเล่นเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
เย็น อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก L'ART หรือเทียบเท่า
วันที่ 5

ศูนย์สมุนไพรฮอกเกตนามู – สวนฮานึล - ฮุนได พรีเมียม เอ๊าท์เลท – ร้านค้าละลายเงินวอน - สนามบิน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ศูนย์สมุนไพรฮอกเกตนามู (Hotgae Namu Herb) โดยฮอกเก็ตนามูนั้นเป็นสมุนไพรที่ขึ้นเฉพาะประเทศเกาหลี 10 ปีจะออกดอกหนึ่งครั้ง ต้องปลูกในที่อากาศหนาวเย็น บริสุทธิ์ ระดับ 800 เมตรเหนือน้ำทะเล โดยทุกส่วน ไม่ว่ากิ่ง ก้าน ใบ ล้วนเป็นสมุนไพรได้หมด ฮอกเก็ตนามูนั้นมีสรรพคุณช่วยขับสารพิษตกค้างต่างๆออกจากตับอย่างปลอดภัย ฟื้นฟูตับ ทำให้ตับแข็งแรง สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนฮานึล (Haneul Park) สวนสวยใจกลางเมืองกรุงโซลเป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง ชื่อสวนมีความหมายว่าสวนแห่งท้องฟ้า (Sky Park) เป็นสถานที่ยอดนิยมในการมาดูใบไม้เปลี่ยนสี สวนแห่งนี้เป็นเป็น 1 ใน 5 สวนสาธารณะในเขตของ สวนสาธารณะเวิร์ดคัพ (World Cup Park) เป็นสวนขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางด้านหลังของสนามกีฬาซังนัมสเตเดี้ยมซึ่งสนามแห่งนี้เป็นสนามที่เคยใช้ในการจัดพิธีแข่งขันกีฬาฟุตบอลโลกมาแล้วด้วย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง (เนื้อย่างสไตล์เกาหลี บุลโกกิ) เนื้อหมูหรือเนื้อวัวสไลด์หมักด้วยซอสเกาหลีและผลไม้ต่างๆทำให้เนื้อมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มลิ้นน่ารับประทานนำมาย่างบนเตาถ่านหรือเตาไฟฟ้าพร้อมราดซอสสูตรพิเศษของเกาหลี เสริฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆหรือจะนำมาห่อกับผักรับประทานก็ได้
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ฮุนได พรีเมียม เอ๊าท์เลท (Hyundai premium outlet) เอ๊าท์เลทที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ เช่น Ferragamo, Tory Burch, Jimmy Choo, Burberry, Prada, Miu Miu, Tod's, Channel, Longchamp และอื่น ๆ อีกมากมาย อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย หลังจากนั้นนำท่านสู่ร้านค้าละลายเงินวอน ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองของเกาหลีก่อนกลับประเทศไทย เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี , นมกล้วย , เยลลี่ยาคูลท์ และสินค้าแบรนด์พื้นเมืองต่างๆมากมาย

นำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อทำคืนภาษี (Tax Refund) และมีเวลาช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี (Duty Free) ภายในสนามบิน
19.45 น. นำออกเดินทางสู่กรุงเทพ โดยเที่ยวบินที่ KE659
23.50 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
รายละเอียดและเงื่อนไข
  1. ชำระเงินมัดจำท่านละ 10,000 บาท โดยโอนเข้าบัญชี ที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น
  2. ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน เพื่อทำการจองคิวยื่นวีซ่า

ภายใน  3 วันนับจากวันจอง หากไม่ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตทางบริษัทขออนุญาติยกเลิกการจองทัวร์โดยอัตโนมัติ

  1. เมื่อได้รับการยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางได้ ลูกค้าจัดเตรียมเอกสารให้การขอวีซ่าได้ทันที
  2. หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
  3. การยื่นวีซ่าในแต่ละสถานทูตมีการเตรียมเอกสาร และมีขั้นตอนการยื่นวีซ่าไม่เหมือนกัน ทั้งแบบหมู่คณะและยื่น รายบุคคล (แสดงตน) ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนการจองได้จากทางเจ้าหน้าที่
  4. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกใน การเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
  5. ตามนโยบายของรัฐบาลเกาหลีใต้ ร่วมกับการท่องเที่ยวเกาหลีใต้เพื่อโปรโมทสินค้าในนามของร้านรัฐบาล คือ สมุนไพรโสม สมุนไพรฮอกเกนามู น้ำมันสน ศูนย์เครื่องสำอางค์ (คอสเมติค) พลอยอเมทิส ร้านค้าปลอดภาษี (ดิวตี้ฟรี) และร้านอื่นๆ ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์เพราะมีผลกับราคาทัวร์ ทางบริษัทฯ จึงอยากเรียนชี้แจงลูกค้าทุกท่านว่า ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชม หากประสงค์จะซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น

7.1 ทัวร์ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น ถ้าลูกค้าต้องการแยกตัวออกจากกรุ๊ปทัวร์ โดยไม่ลงร้านช็อปปิ้ง เช่น ร้านโสม/ฮอกเกนามู/น้ำมันสน/เครื่องสำอางค์คอสเมติค/พลอยอเมทิส ทางบริษัทจะคิดค่าดำเนินการในการแยกท่องเที่ยวเอง300 USD ต่อท่าน

  1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด ( Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์ อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของสายการบิน)
  2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
  3. ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
  4. ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
  5. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
  6. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
  7. ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (หากต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่)

ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทางวงเงินไม่เกินท่านละ 1,000,000 บาท

ค่ารักษาพยาบาลในกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินไม่เกินท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

** ลูกค้าท่านใดสนใจ...ซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมกับทางบริษัทได้ **

-               เบี้ยประกันเริ่มต้น 341 บาท [ระยะเวลา 4-6 วัน]

-               เบี้ยประกันเริ่มต้น 395 บาท [ระยะเวลา 7-10 วัน]

**ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด ถึง 85 ปี ** 

[รักษาพยาบาล 2 ล้าน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)
  1. ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
  2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า 23 ก.ก., ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
  3. ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  4. ค่าบริการยกกระเป๋าในโรงแรม ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินด้วยตัวท่านเอง
  5. 5. ค่าทิปพนักงานขับรถ , ไกด์ท้องถิ่นและ ค่าทิปมัคคุเทศก์จากเมืองไทย (2,000 บาท/ต่อท่าน)